Dự Án Phố Chợ Đồng Cát Market Place

 Dự án Dong Cat Market Place được hình thành với sứ mệnh trở thành tâm điểm giao thương mới của huyện Mộ Đức, với lợi thế là nơi hội tụ nguồn cung nông – thủy sản dồi dào như Khu sản xuất, chế biến nông sản tập trung như trang tại bò sữa Vinamilk Quảng Ngãi tại xã Đức Phú rộng 92ha với quy mô nuôi 4.000 con bò sữa; Dự án trồng rau, củ sạch Orrganic rộng 200ha của Hiệp hội Savior; Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn kết hợp với công ty TNHH Hải sâm VN nuôi hải sâm rộng 2.000ha mang giá trị dinh dưỡng cao. Ngoài ra huyện Mộ Đức hiện có hơn 11 dự án nông nghiệp quy mô lớn, dẫn đầu tỉnh Quảng Ngãi trong việc thu hút các dự án nông nghiệp sạch.


Theo đó, dự án Dong Cat Market Place tọa lạc tại Thị trấn Mộ Đức, huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi, với quy mô rộng 12.484m2, có tổng mức đầu tư hơn 76 tỷ đồng; được DDI làm đơn vị phát triển và phân phối độc quyền dự án, được Chi nhánh công ty CP tập đoàn Đầu tư Đô Thành tại Quảng Ngãi và công ty CP tập đoàn Hải Ngọc Đường đóng vai trò chủ đầu tư.

thông tin sản phẩm

Mô hình shoptel thương mại với diện tích sử dụng từ 126m2 vừa thuận lợi kinh doanh vừa có thể an cư sinh sống.
Khách hàng có thể kinh doanh các mặt hàng như mở quán cafe, mở quán ăn, quán nhâu, mở của hàng tạp hóa,... hoặc khách hàng cũng có thể cho thuê lại cho những tiểu thương có nhu cầu kinh doanh shop thời trang, quần áo, tiệm thuốc tây hay một của hàng bách hóa,.. tất cả đều thuận lợi cho việc mua để sử dụng hoặc đầu tư sinh lợi.

·     
    Kiot thương mại với diện tích sử dụng từ 22,5m2 ( 4.5mx5m) trở lên là một không gian lý tưởng để kinh doanh buôn bán nhỏ từ các đồ gia vị đến các gian hàng trái cây, cũng có thể kinh doanh buốn bán vải hoặc shop áo quần.

·   Ngoài việc mua để kinh doanh & sử dụng thì khách hàng còn có thể nghĩ đến việc đầu tư cũng rất phù hợp, hiện tại dự án đang trong quá trình hoàn thiện và bàn giao cho các nhà đầu tư là giai đoạn được các chuyên gia nhận định là giai đoạn vàng để đầu tư một dự án. Như vậy sẽ là cơ hội lớn cho các nhà đầu tư tham gia mua bán trong những giai đoạn đầu của dự án.

 mặt bằng dự án

    

THÔNG TIN Dự án

Dự án: Phố chợ Đồng Cát Market place

Diện tích khu đất: 12,484 m2

Vị trí: DT624c, TTTT Mộ Đức, Quảng Ngãi

Tổng vốn đầu tư: 67 tỉ đồng

Loại hình: KIOT + Shophuose thương mại

Ngày khởi công: 6/6/2020

Chủ đầu tư: Công ty cổ phần tập đoàn Hải Ngọc Đường

Năm hoàn thành: Quý 4/2021


Video dự án


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ 0935.63.73.99 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CHỌN NHŨNG SẢN PHẨM ĐẸP NHẤT.

LIÊN HỆ:    Tất Thọ Land
Hotline: 0935.63.73.99                  -      Website: www.tattholand.com
Có thể bạn quan tâm:

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét