Thông Tin Dự Án DHome Yên Thuỷ

 
DHome Yên Thủy được nhận định là dự án xương sống, giúp mở rộng không gian phát triển của vùng đất Yên Thủy nhiều tiềm năng khai phá, tạo cơ hội giao thương phát triển cho người dân DHome tương lai.

Dự án DHome Yên Thủy: Quy hoạch hiện đại, không gian sống vượt trội

Ảnh phối cảnh dự án DHome Yên Thủy

DHome Yên Thủy - dự án hiện đại về quy hoạch

Dự án DHome Yên Thủy có tổng diện tích 9,336ha, tọa lạc tại khu Đồng Băng, khu phố An Bình, thị trấn Hàng Trạm, huyện Yên Thủy. Là một trong số ít dự án đầu tư kiến tạo nên chuẩn sống mới giữa đô thị hiện đại và hệ sinh thái ngập tràn mảng xanh.

Dự án được xây dựng khu chức năng đô thị - hệ thống hạ tầng kỹ thuật - hành lang pháp lý phù hợp với quy chuẩn, định hướng và đảm bảo phát triển ổn định, bền vững.

DHome Yên Thủy nằm ở vị trí trung tâm huyện, sở hữu mặt tiền đường quốc lộ 12B, đây là tuyến đường huyết mạch dễ dàng di chuyển đến các tỉnh lân cận như Ninh Bình, Thanh Hóa, thủ đô Hà Nội.

Do đó, dự án được hình thành với sứ mệnh trở thành khớp nối hạ tầng đồng bộ với khu vực lân cận, góp phần hiện thực hóa quy hoạch chung xây dựng Thị trấn Hàng Trạm, thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương phát triển.

Với mật độ xây dựng chỉ chiếm 31,1%, DHome Yên Thủy đảm bảo không gian sống mới, sự tiện nghi, phù hợp giữa diện tích đất ở và đất công cộng, đất giao thông.

Nhằm tạo sự thuận tiện trong cộng đồng cư dân sinh sống tại dự án, giao thông đối ngoại là trục quốc lộ 12B rộng 30m và giao thông nội khu rộng từ 13,5m - 17,5m, rộng thoáng, an toàn lưu thông.

Tính đến tháng 11/2022, dự án đang vào giai đoạn hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật như hệ thống thoát nước mưa, nước thải, cấp nước, điện, chiếu sáng, thông tin liên lạc, giao thông nội khu…

DHome Yên Thủy - vượt trội về không gian sống

Dự án DHome Yên Thủy: Quy hoạch hiện đại, không gian sống vượt trội

Hồ nước trung tâm mang đến nguồn sinh khí mới của toàn khu đô thị

Được định hướng xây dựng thành khu đô thị mới hiện đại, có công viên cây xanh, hồ nước công cộng, là điểm vui chơi, tập thể dục và an cư lý tưởng cho cư dân tương lai, DHome Yên Thủy sở hữu chuỗi tiện ích vượt trội.

Dự án được quy hoạch riêng 14.781 m2 dành cho không gian xanh, các mảng xanh được phân bổ rộng khắp, đan xen giữa các khóm nhà ở, hình thành môi trường sống thoáng đãng.

Cư dân DHome Yên Thủy đặc quyền sở hữu 2 tiện ích vượt trội bậc nhất khu vực: công viên cây xanh và hồ nước rộng 14.377m2, mang đến nguồn sống mới cho cư dân.

Hoạt động như “lá phổi xanh” giúp điều hòa không khí toàn khu đô thị, cả 2 tiện ích nội khu được quy hoạch ngay tại vị trí trung tâm, kết nối hài hòa giữa con người với thiên nhiên xanh mát.

Lựa chọn DHome Yên Thủy không chỉ sở hữu những căn nhà ở liền kề, biệt thự hiện đại mà còn trải nghiệm một không gian sống khác biệt, một cộng đồng dân cư văn minh.

Đồng thời có ngay cơ hội giao thương phát triển cho người dân DHome tương lai, giá trị sống mới được hình thành. Dự án DHome Yên Thủy hứa hẹn sẽ là bước đệm khởi động chuỗi các dự án DHome tiếp theo tại tỉnh Hòa Bình.

Được biết, dự án DHome Yên Thủy được bao quanh bởi các tiện ích ngoại khu như Trung tâm y tế huyện; liền kề khu dân cư Lạc Vượng; chỉ cách trường học các cấp, siêu thị điện máy, khu hành chính huyện, bến xe khách … từ 1 - 5km.

Thông tin dự án DHome Yên Thủy

Văn phòng: ML6-30, Vinhomes Green Bay, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0935 63 73 99

Website: tattholand.com

Chuyên mục:

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét