Cách trang trí nhà đón Tết để gia chủ mệnh Thủy thêm tài thêm lộc

Cách trang trí nhà đón Tết để gia chủ mệnh Thủy thêm tài thêm lộc

Với những gia chủ mệnh Thủy, để năm mới có thật nhiều tài lộc, bạn hãy treo, đặt những đồ trang trí, màu sắc đại diện cho yếu tố Thủy ở hướng Đông, Bắc và Đông Nam của ngôi nhà.

1. Đài phun nước
Đây chính là một phương án tuyệt vời giúp đem lại nguồn năng lượng phong thủy tốt cho người mệnh Thủy. Đài phun nước có nhiều kiểu dáng, kích thước nên bạn hãy lựa chọn những thiết kế phù hợp với ngôi nhà hoặc văn phòng của mình.
vận may cho người mệnh Thủy 
Đài phun nước giúp đem lại nhiều vận may cho người mệnh Thủy
2. Gương phong thủy
Gương được ví như vị thuốc chữa bệnh trong phong thủy. Loại vật phẩm đặc biệt này có khả năng thay đổi đáng kể dòng năng lượng phong thủy ở tất cả các không gian mà nó hiện diện. Về mặt ngũ hành, gương cũng là một đại diện của yếu tố Thủy. Do đó, những gia chủ mệnh Thủy có thể đặt gương ở các không gian trong nhà như phòng khách, phòng ăn, văn phòng. Riêng phòng ngủ hoặc phía sau bàn làm việc thì không nên đặt.
trang trí nhà hợp người mệnh Thủy 
Gương có ngũ hành thuộc Thủy nên cũng rất phù hợp với những
người mệnh Thủy trong trang trí nhà
3. Sơn tường màu xanh
Màu sắc được cho là một trong những cách đơn giản nhất để mang lại sự thay đổi năng lượng, từ đó giúp thay đổi phong thủy ngôi nhà. Với người mệnh Thủy, bạn nên sơn bức tường ở hướng Bắc nhà mình màu xanh hoặc đen.
người mệnh Thủy 
Màu xanh nước biển đại diện cho hành Thủy rất thích hợp với những người mệnh Thủy
4. Gối, ga, thảm màu xanh
Ngoài tường nhà, để tăng cường nguồn năng lượng phong thủy tốt cho ngôi nhà, bạn hãy trang trí gối, ga, thảm có màu xanh.
5. Đèn trang trí
Đèn trang trí với ánh sáng màu xanh cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho ngôi nhà của người mệnh Thủy.
người mệnh Thủy 
Đèn trang trí ánh sáng màu xanh là một lựa chọn hoàn hảo cho người mệnh Thủy
6. Bức tranh treo tường với chủ đề nước
Tranh treo tường ngoài chức năng trang trí còn có thể mang lại giá trị phong thủy nếu biết chọn nội dung tranh phù hợp. Với người mệnh Thủy, nên treo tranh về nước ở bức tường hướng Bắc, hướng Đông Nam trong ngôi nhà. Những bức tranh tường hiện đại sẽ giúp bạn tạo ra một không gian phong thủy tốt.
7. Bình trang trí màu xanh, đen
Những chiếc bình cổ cao và có màu xanh hoặc đen cũng là đại diện của yếu tố phong thủy nước. Những chiếc bình này không chỉ làm đẹp cho không gian sống mà còn tăng cường phong thủy tốt cho người mệnh Thủy.
(Theo Em đẹp) 

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét