DHome Yên Thuỷ - Dự án tiềm năng tại khu vực phát triển khu công nghiệp lớn nhất tỉnh Hoà Bình

Dãy shophuose bộ mặt của dự án D.Home Yên Thuỷ

Dự án DHome Yên Thuỷ tọa lạc tại Đồng Băng, khu phố An Bình, thị trấn Hàng Trạm, huyện Yên Thuỷ, tỉnh Hoà Bình. Với vị trí nằm trên tuyến quốc lộ 12B, dự án có thể dễ dàng kết nối với các tỉnh lân cận như Ninh Bình, Thanh Hoá và Hà Nội. Với tổng diện tích 9,336 ha, D.Home Yên Thuỷ được định hướng xây dựng thành khu đô thị mới hiện đại, với một số tiện ích như công viên cây xanh, hồ nước công cộng và dãy shophouse 4 tầng phù hợp để ở hoặc kinh doanh.

Điểm mạnh của DHome Yên Thuỷ là vị trí tiềm năng nằm tại khu vực phát triển khu công nghiệp lớn nhất tỉnh Hoà Bình. Việc phát triển khu công nghiệp này sẽ thu hút đầu tư và dân cư đông đúc, góp phần thúc đẩy nhu cầu về nhà ở và dịch vụ tiện ích tại khu vực. DHome Yên Thủy còn nằm cạnh KCN Lạc Thịnh 392ha với quy mô 150 doanh nghiệp hoạt động, thúc đẩy phát triển kinh tế khu vực và tiềm năng tăng giá cao. Thêm vào đó, ngày 26/2/2023, Thủ Tướng Phạm Minh Chính đã chủ trì tại hội nghị xúc tiến đầu tư tại tỉnh Hòa Bình và chấp thuận đầu tư cho 15 dự án với tổng số vốn lên đến 2 tỷ đô la, tạo ra tác động tích cực cho DHome Yên Thủy và toàn tỉnh Hòa Bình. Ngoài ra, việc DHome Yên Thuỷ đã hoàn thành 90% tiến độ thi công, khu vực phân lô đất nền đã hoàn thiện hạ tầng và đang chuẩn bị lát vỉa hè và công viên quanh hồ nước công cộng, cho thấy tiềm năng của dự án trong việc phục vụ nhu cầu đang tăng cao về nhà ở và tiện ích tại khu vực.

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, cùng lãnh đạo các bộ, ngành Trung ương và tỉnh trao hoa chúc mừng các nhà đầu tư được chứng nhận đầu tư trên địa bàn tỉnh.  

Trên thị trường bất động sản, D.Home Yên Thuỷ cũng được đánh giá là một trong những dự án có tiềm năng và đáng đầu tư tại khu vực này. Với vị trí đắc địa, quy mô lớn, tiện ích đầy đủ và tiến độ thi công nhanh chóng, D.Home Yên Thuỷ hứa hẹn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho nhà đầu tư và cư dân mong muốn tìm kiếm một không gian sống lý tưởng tại khu vực phát triển khu công nghiệp lớn nhất tỉnh Hoà Bình. 

Khu Công Nghiệp Lạc Thịnh - Hòa Bình

05 Lý do nên đầu tư vào những KĐT nằm tại khu vực phát triển khu công nghiệp:

1. Hạ tầng phát triển: Khu công nghiệp được đầu tư hạ tầng bao gồm đường giao thông, hệ thống điện, nước, xử lý nước thải, an ninh, các tiện ích công cộng,… Hạ tầng phát triển giúp thuận lợi cho các hoạt động sản xuất kinh doanh, tạo thuận lợi cho giao thương, vận chuyển hàng hóa, cũng như làm tăng giá trị của bất động sản trong khu vực. 

2. Đầu tư của các doanh nghiệp: Với sự phát triển của kinh tế, nhu cầu của các doanh nghiệp về khu công nghiệp ngày càng tăng. Các doanh nghiệp đầu tư vào khu công nghiệp sẽ tạo ra nhiều cơ hội việc làm và tăng thu nhập cho người dân trong khu vực, từ đó làm tăng nhu cầu mua bất động sản tại đây. 

3. Điều chỉnh quy hoạch: Việc điều chỉnh quy hoạch khu công nghiệp giúp tăng giá trị bất động sản tại đây. Việc điều chỉnh quy hoạch cho phép mở rộng khu công nghiệp hoặc phát triển các dự án mới, tạo ra nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư.

 4. Tính thanh khoản: Khu công nghiệp là nơi tập trung các doanh nghiệp và nhà máy sản xuất, nơi có nhu cầu lớn về bất động sản. Do đó, bất động sản tại khu công nghiệp có tính thanh khoản cao hơn so với các khu vực khác. 

5. Giá trị đất tăng: Với việc thu hút đầu tư vào khu công nghiệp, giá trị đất tại đây cũng sẽ tăng lên theo thời gian. Điều này làm tăng giá trị bất động sản tại khu công nghiệp.

Thông tin liên hệ:

Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Đà Thành (DDI)

Hotline: 0935.63.73.99

Địa chỉ: BQL dự án KĐT DHome Yên Thuỷ, số 15 - 5th AVE - Sunrise E, The Manor Central Park, Đường Nguyễn Xiển. phường Đai Kim, Hoàng Mai, Hà Nội. 

THÔNG TIN DỰ ÁN DHOME YÊN THUỶ >>>

 

 

Chuyên mục:

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét