Tưng bừng tri ân khách hàng dự án Dong Cat Marketpace 23/03/2023

 Thay lời cảm ơn gửi đến khách hàng, nhà đầu tư đã luôn đồng hành cùng DDI trong thời gian qua, ngày 02/04/2023 sắp tới chương trình tri ân được tổ chức tại Cẩm Thành Hotel (01 Phạm Văn Đồng, TP. Quảng Ngãi).  

1920px 900px ok

Được biết, dự án Dong Cat Marketplace triển khai vào cuối năm 2021 tại thị trường Mộ Đức, Quảng Ngãi; chỉ một thời gian ngắn giới thiệu dự án đại dịch Covid-19 ập đến đã ảnh hưởng lớn đến dự án nói riêng và toàn thị trường BĐS nói chung. 

Do đó, dự án Dong Cat Marketplace phải kéo dài thời gian xây dựng, tiến độ hoàn thành và lễ bàn giao sản phẩm cho khách hàng theo cam kết ban đầu. DDI hiểu rõ, trân quý và biết ơn khách hàng đã luôn tin tưởng, lựa chọn sản phẩm thuộc dự án, sẵn sàng đồng hành vượt qua 2 năm dịch covid.  

Chương trình tri ân được DDI hướng đến tất cả khách hàng, nhà đầu tư đã giao dịch sản phẩm thuộc dự án Dong Cat Marketplace; và mang đến cơ hội sở hữu các sản phẩm kiot – shophouse cuối cùng cho các khách hàng đang quan tâm đến dự án.

Theo DDI Đà Nẵng chia sẻ, chương trình lần này được DDI tổ chức sẽ mang đến những quà tặng hấp dẫn dành riêng cho khách hàng của dự án. Cụ thể, khách hàng cũ có mong muốn giao dịch mới trong đợt này sẽ được tặng 02 chỉ vàng SJC trên một sản phẩm. Và được tham gia bốc thăm trúng thưởng các phần quà có giá trị cao, thực tế, phù hợp với nhu cầu của khách hàng tại Quảng Ngãi hiện nay.

Cũng theo đó, DDI vẫn có chính sách ưu đãi dành cho khách hàng mới giao dịch tại chương trình, tặng ngay 01 chỉ vàng SJC trên một sản phẩm cùng phần quà dành cho đối tượng khách hàng này. 

Về tiến độ dự án tính đến tháng 03/2023, Nhà đầu tư Hải Ngọc Đường đã hoàn thành nhà lồng, khu buôn bán ngoài trời, bãi đỗ xe, hệ thống điện nước toàn dự án. Hiện dự án đang gấp rút hoàn thành nghiệm thu tất cả các hạng mục để đưa chợ vào vận hành, khai thác.

Trước đó, Nhà đầu tư Hải Ngọc Đường và DDI đã tổ chức 02 lễ ký hợp đồng mua bán và bàn giao sản phẩm kiot Dong Cat Marketplace có sự chứng kiến, xác nhận của Công chứng (HĐMB). 

Ngay sau khi nhận bàn giao, tất cả khách hàng đều vui mừng, phấn khởi khi sở hữu được vị trí kinh doanh tại một khu chợ khang trang, hiện đại; được nhà đầu tư cam kết bảo hành 12 tháng. Đồng thời, nhà đầu tư Hải Ngọc Đường đảm bảo cho khách hàng được sử dụng ổn định Kiot tại chợ trong suốt quá trình thực hiện dự án, áp dụng mô hình quản lý, vận hành khai thác tiên tiến, hiện đại theo đúng các quy định của Pháp luật.     

Thông tin liên hệ:

DDI Đà Nẵng

Hotline: 0935.63.73.99

Địa chỉ: BQL dự án Phố chợ Đồng Cát, TT. Mộ Đức, Quảng Ngãi

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét