Chợ Đồng Cát Khoác Lên Màu Áo Mới Sau Hơn 100 Năm Hình Thành

Chợ Đồng Cát Cũ và Chợ Đồng Cát Mới
‼𝐊𝐇Ô𝐍𝐆 𝐊𝐇Ó ĐỂ 𝐓𝐈Ể𝐔 𝐓𝐇ƯƠ𝐍𝐆 𝐕À 𝐇Ộ 𝐊𝐈𝐍𝐇 𝐃𝐎𝐀𝐍𝐇 ĐƯ𝐀 𝐑𝐀 𝐋Ự𝐀 𝐂𝐇Ọ𝐍‼️
𝑲𝒉𝒖 𝒄𝒉𝒐̛̣ 𝒄𝒖̃ 𝒙𝒖𝒐̂́𝒏𝒈 𝒄𝒂̂́𝒑 〽️
🎍Chợ Thị trấn cũ đã tồn tại nhiều năm, là nơi giao dịch buôn bán của người dân của huyện Mộ Đức và các khu vực lân cận. Là đầu mối giao thương quan trọng thế nhưng, hiện nay chợ Mộ Đức đã xuống cấp trầm trọng. Chợ được xây dựng cách đây hàng chục năm nhưng ít được duy tu, sửa chữa, dẫn đến quá tải, tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn
⚡Không chỉ “lép vế” trước sự phát triển ồ ạt của các siêu thị, cửa hàng tiện lợi hay trung tâm mua sắm hiện đại, chợ truyền thống còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn bởi sự xuống cấp, mất ATVSTP, hệ thống PCCC chưa bảo đảm…
🚦Chưa kể phía cổng chợ giáp với mặt đường Quốc lộ 1A nhiều người dân dừng, đỗ mua bán hàng hóa, phương tiện sang đường mua bán tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây mất an toàn giao thông, mất mỹ quan đô thị. Vì vậy, chợ đã không đáp ứng được nhu cầu mua bán của tiểu thương và người dân địa phương.
𝑪𝒉𝒐̛̣ 𝒎𝒐̛́𝒊 đ𝒂̃ đ𝒖̛𝒐̛̣𝒄 𝒙𝒂̂𝒚 𝒅𝒖̛̣𝒏𝒈 𝒌𝒉𝒂𝒏𝒈 𝒕𝒓𝒂𝒏𝒈⚜️⚜️
🚧Chợ Đồng Cát là công trình mang tính thay đổi diện mạo cho địa phương, nằm trong dự án khu Phố Chợ Đồng Cát. Đến nay chủ đầu tư đã xây dựng hoàn thiện các hạng mục, cơ sở vật chất hiện đại, tiện ích đầy đủ. Chợ rộng hơn 1,2ha với 140 kiot và các khu vực chợ ngoài trời. Cùng với đó là khu chợ trong nhà và chợ dân sinh có mái che được chia làm nhiều điểm bán phù hợp với các mặt hàng. Khu chợ dân sinh có mái che chia thành các khu phục vụ bán thịt gia súc, gia cầm, rau quả thực phẩm tươi sống, các mặt hàng nhu yếu phẩm, dịch vụ ăn uống phục vụ nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của nhân dân.
💁‍♀️ Chợ nằm ở vị trí giao thông thuận lợi, có khuôn viên cây xanh, bãi đỗ xe rộng thoáng, hệ thống chiếu sáng đồng bộ, phòng chống cháy nổ hiện đại, có nguồn nước sạch phục vụ sinh hoạt, buôn bán tới từng hộ tiểu thương.
————————
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ 0935.63.73.99 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CHỌN NHŨNG SẢN PHẨM ĐẸP NHẤT.

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét