DDI TỔ CHỨC LỄ KÝ HỢP ĐỒNG MUA BÁN VÀ BÀN GIAO SẢN PHẨM KIOT CHỢ ĐỒNG CÁT (ĐỒNG CÁT MARKETPLACE).

 Giữ vững tôn chỉ hoạt động lấy uy tín làm gốc, đảm bảo quyền lợi khách hàng đã tin tưởng đồng hành cùng DDI qua các dự án bất động sản. Cùng với đó là thực hiện đúng tiến độ đã cam kết với khách hàng, nhanh chóng bàn giao sản phẩm hoàn thiện thuộc các dự án đã triển khai thành công.

Thời gian qua DDI đã tổ chức giới thiệu thành công dự án Phố chợ Đồng Cát và được đông đảo khách hàng quan tâm, tìm hiểu. Sản phẩm của tất cả các dự án do DDI triển khai đều được bàn giao đúng theo tiến độ cam kết với Quý khách hàng. Dự án Phố chợ Đồng Cát cũng không phải ngoại lệ.

Ông Lê Huy Hoàng – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Hải Ngọc Đường và khách hàng

Ngày 03/4/2022 nhà đầu tư – Công ty Cổ phần tập đoàn Hải Ngọc Đường và DDI – đơn vị phát triển độc quyền dự án đã tổ chức lễ ký Hợp đồng mua bán có sự chứng kiến và xác nhận của Công chứng (HĐMB). Đồng thời cả 2 đơn vị cùng bàn giao sản phẩm Kiot chợ Đồng Cát đã được xây thô và hoàn thiện hoàn toàn mặt ngoài cho gần 100 khách hàng giúp khách hàng hoàn thiện nội thất bên trong. Sau buổi lễ, hầu hết khách hàng đều vui mừng, phấn khởi khi sở hữu được vị trí kinh doanh tại một khu chợ khang trang, hiện đại.

Tất cả hạng mục của một căn Kiot khách hàng nhận nhận bàn giao được nhà đầu tư cam kết bảo hành 12 tháng. Đồng thời nhà đầu tư Hải Ngọc Đường đảm bảo cho khách hàng được sử dụng ổn định Kiot tại chợ trong suốt quá trình thực hiện dự án, áp dụng mô hình quản lý, vận hành khai thác tiên tiến, hiện đại theo đúng các quy định của Pháp luật.

Ông Bùi Văn Chiến – Phó phòng kinh doanh DDI Đà Nẵng và khách hàng.

Hình ảnh tại buổi lễ

Hình ảnh tại buổi lễ

Hình ảnh tại buổi lễ

Các hạng mục phụ trợ của dự án như: Hệ thống PCCC, Hệ thống xử lý nước thải tập trung, Nhà vệ sinh công cộng, Nhà chứa rác thải, Nhà bảo vệ, Lò giết mổ gia súc gia cầm, Nhà để xe, đường xá, cây xanh.vv… đã và đang được nhà đầu tư triển khai thực hiện đạt khoảng 70% khối lượng.

Nhà đầu tư phấn đấu Dự án sẽ hoàn thành việc nghiệm thu và đưa vào vận hành khai thác trong quý IV năm 2022.

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét