BDS Hoài Nhơn: Phân Khu DIAMOND CENTER Bình Định Ghi Điểm Nhờ Vị Trí

 Với địa thế đắt giá tại phường Tam Quan, TX Hoài Nhơn, Diamond Center Bình Định không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu an cư mà còn trở thành tâm điểm của giới đầu tư, là điểm sáng trong bức tranh BĐS tại tỉnh này.

Theo quy hoạch chung đến năm 2035, TX Hoài Nhơn đóng vai trò là một cực tăng trưởng kinh tế phía Bắc Bình Định. Hoài Nhơn được định hướng phát triển với bốn trung tâm đô thị gồm: Bồng Sơn, Tam Quan, Hoài Thanh Tây, Hoài Hương. Trong đó, Tam Quan được xác định trở thành trung tâm công nghiệp, dịch vụ cảng biển, neo đậu tàu thuyền, dịch vụ du lịch phía Bắc Bình Định. 

Diamond Center Bình Định tọa lạc tại ví trí “vàng” của TX Hoài Nhơn.

Nằm tại trung tâm phường Tam Quan, Diamond Center Bình Định (phân khu trung tâm tại KĐT Phú Mỹ Lộc) là đô thị trung gian kết nối giữa TP Quảng Ngãi và TP Quy Nhơn cùng các khu vực lân cận. Tuyến cao tốc Bắc – Nam phía Đông kết hợp với tuyến đường ven biển ĐT639 tạo nên trục kết nối toàn diện Bắc – Nam, Đông – Tây. Thông qua đó mang đến những thuận lợi trong các hoạt động giao thương, kết nối kinh tế. Diamond Center Bình Định còn sở hữu 2 mặt tiền đắt giá đến từ QL1A mới (tuyến đường nội đô) và QL1A cùng tuyến đường tránh mới. Đây sẽ là điều kiện mở ra tương lai phát triển mới trong kinh doanh, lưu thông, vận chuyển,… cho cư dân tại Diamond Center.

Hưởng lợi từ vị trí và hạ tầng giao thông đồng bộ, Diamond Center Bình Định còn mang đến kết nối thuận tiện với chợ, trường học, công viên… chỉ trong bán kính từ 1 – 5km. Các sản phẩm shophouse, nhà liền kề, biệt thự tại Diamond Center còn sở hữu hệ thống đường nội khu rộng rãi với lộ giới từ 18 – 31m cùng hệ thống đèn điện, cấp thoát nước, tiện ích nội khu, đáp ứng mọi nhu cầu về chất lượng sống, hoạt động kinh doanh của cư dân. 

Hạ tầng tại Diamond Center Bình Định được quy hoạch hiện đại, đồng bộ.

Cập nhật tiến độ Diamond Center Bình Định mới nhất tại đây.

Bên cạnh những điểm mạnh trên, Diamond Center Bình Định còn là BĐS nằm ven sông Tam Quan và có view biển thông thoáng. Trên thực tế, các dự án BĐS ven biển luôn mang đến sức hấp dẫn vượt trội so với các sản phẩm khác cùng phân khúc. Đây là nơi lý tưởng để cư dân trải nghiệm cuộc sống trong lành, hòa hợp với thiên nhiên. Đồng thời, đường bờ biển dài cũng là nhân tố trọng yếu để Diamond Center phù hợp để phát triển BĐS nghỉ dưỡng, đầu tư vào kinh doanh, dịch vụ khi du lịch biển tại  đây ngày càng phát triển.

Đi đầu trong định hướng hình thành chuỗi đô thị tại Hoài Nhơn, Diamond Center là sự án BĐS có tính thanh khoản cao, giá trị gia tăng theo thời gian, nhờ sự phát triển của các khu vực xung quanh. Từ đó, Diamond Center đang trở thành dự án được “săn đón” bởi tiềm năng tăng giá cao trong tương lai gần.

Nằm trong quy hoạch phát triển và mở rộng khu vực đô thị phường Tam Quan được Hoài Nhơn đặc biệt quan tâm, Diamond Center còn ghi điểm nhờ quy hoạch đồng bộ và pháp lý rõ ràng. Sự đa dạng sản phẩm của dự án đã “giải cơn khát” về nhu cầu BĐS hiện nay tại phường Tam Quan.

Từ những lợi thế vốn có, Diamond Center Bình Định hứa hẹn là sản phẩm BĐS mới mang lại cơ hội an cư lý tưởng và đầu tư sinh lời hàng đầu khu vực.

Thi Trang

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét