5 tiện ích độc đáo của dự án khách sạn ANCruising

 11/08/2021    17:15 GMT+7

Không chỉ sở hữu vị trí “toạ sơn nghinh hải” trên đường Trần Phú (Nha Trang), dự án ANCruising còn tạo ấn tượng mạnh mẽ nhờ chuỗi tiện ích phong phú, trong đó phải kể đến top 5 tiện ích độc đáo hiếm có, xứng tầm nghỉ dưỡng thượng hạng.

Hồ bơi vô cực trên cao dài 102m chỉ có tại ANCruising

Bể bơi vô cực vẫn luôn là xu hướng nghỉ dưỡng sang trọng, là điểm check in, ngắm cảnh mang lại cho du khách trải nghiệm bao trọn bởi làn nước mênh mông giữa khung cảnh kỳ vĩ.

Tại dự án ANCruising, chủ đầu tư đã kỳ công thiết kế bể bơi vô cực Galaxy trải dài trên tầng cao nhất với chiều dài lên tới 102m, diện tích 1030m2. Mặt nước lớn cùng thiết kế kính tràn viền khiến bể bơi này trông như một hồ nước mênh mông phản chiếu bầu trời, hoà quyện cùng mặt biển vịnh Nha Trang mang đến hiệu ứng cảnh quan độc đáo, tầm nhìn panorama ấn tượng, đắt giá cho du khách.

Chiều dài hơn 100m của bể bơi vô cực tại dự án ANCruising được coi là có quy mô xứng tầm đẳng cấp, có thể sánh ngang những tiện ích tương ứng tại các dự án nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới hiện nay như: bể bơi vô cực dài nhất thế giới - SkyPark tại toà Marina Bay Sands, dài 150m, hay bể bơi Address Beach - Dubai dài 94,84m.

5 tiện ích độc đáo của dự án khách sạn ANCruising
 Bể bơi vô cực sở hữu chiều dài độc tôn tại ANCruising. Ảnh phối cảnh dự án

Bể bơi “ánh sao” độc đáo lần đầu ra mắt

Bể bơi vô cực Galaxy còn được thiết kế hiệu ứng ánh sáng đặc biệt ấn tượng, mở ra không gian thưởng lãm về đêm có một không hai. Phủ khắp diện tích hơn 1000m2 là hàng trăm ngàn điểm sáng được sắp đặt dưới lòng bể bơi, tạo nên hiệu ứng đặc biệt cho thị giác, vừa huyền ảo vừa lãng mạn, lung linh.

Cùng với đó là tầm nhìn rực rỡ về đêm của thiên đường du lịch Đảo Hòn Tre, song hành cùng chuỗi tiện ích cảnh quan ấn tượng như: Poolbar dưới nước, chòi nghỉ dưỡng pavilion êm ái, sân khấu Atlantis boong tàu sinh động, không gian Sky Terrace thưởng lãm ẩm thực tinh hoa…

5 tiện ích độc đáo của dự án khách sạn ANCruising
Trải nghiệm “ngàn sao” trên tầng cao nhất của dự án. Ảnh phối cảnh

“Rừng Thẳng đứng” rộng lớn và khác biệt

Theo chủ đầu tư Công ty TNHH Anh Nguyễn, rừng thẳng đứng Mega Vertica tại ANCruising sẽ ẩn mình huyền ảo tại vách núi phía sau dự án, được tạo tác kỳ công với 7 lớp thực vật quý hiếm trải dài trên diện tích hơn 2000m2 của núi đá tự nhiên, chính là hiện thân cho những cánh rừng nguyên sinh cổ xưa.

Bắt đầu với cỏ, các loài hoa thân thảo rồi đến tầng cây thân nhỏ, trung bình, cây gỗ lớn cùng hệ cây leo tạo nên thảm thực vật hoàn hảo, hiếm có, rừng thẳng đứng Mega Vertica cũng chính là tầm view đẳng cấp của 159 căn hộ nghỉ dưỡng giới hạn trong khách sạn.

Sự sắp đặt tinh tế không chỉ đem tới không gian trong lành, an yên, mang đậm dấu ấn nghỉ dưỡng ngay trước mắt cho du khách mà còn khắc hoạ thực tế bức tranh thiên nhiên sống động, trải qua nhiều giai đoạn, sự lụi tàn, nở rộ rồi hồi sinh mạnh mẽ. Từ đó giúp con người chiêm nghiệm và trân quý nhiều hơn môi trường sống tự nhiên.

Nhà hàng và quầy bar “có 1 không 2” tại Nha Trang

Không đơn thuần là nhà hàng, bar sang trọng với nghệ thuật ẩm thức Á- Âu điêu luyện, Visual Bar & Restaurant tại dự án ANCruising được đánh giá là bước đột phá cảm xúc khi ứng dụng nghệ thuật mapping trình chiếu vào không gian ẩm thực cho người sành điệu. Tuỳ theo chủ đề, hoàn cảnh, mỗi buổi tiệc là một câu chuyện riêng biệt, được kể bằng hình ảnh trên dĩa, tường, bàn ăn, sàn nhà…

Ứng dụng nghệ thuật mapping vào thưởng thức ẩm thực nhằm nâng tầm trải nghiệm cho du khách hiện đang rất được ưa chuộng tại các khách sạn 5 - 6 sao trên thế giới. Tại Việt Nam, kỹ thuật này còn tương đối mới mẻ, hiện mới chỉ được áp dụng tại các khách sạn 5 sao lâu đời tại TP.HCM và Hà Nội.

5 tiện ích độc đáo của dự án khách sạn ANCruising
Visual Bar & Restaurant - Tiện ích của trải nghiệm ẩm thực thi vị và độc đáo. Ảnh phối cảnh dự án

Art Center đương đại, Book Cafe – trải nghiệm văn hoá hiếm có tại Nha Trang

Trung tâm nghệ thuật đương đại và Cafe Sách là điểm nhấn nối dài những trải nghiệm độc đáo của du khách, khiến kỳ nghỉ dưỡng tại dự án ANCruising trở nên hoàn hảo. Nằm ở ngay lối vào dự án, Book Cafe được biến tấu từ những container đầy màu sắc, kết hợp cùng con đường nghệ thuật, điêu khắc sáng tạo, tạo nên những trải nghiệm thi vị cho du khách.

Art Center - trung tâm triển lãm đương đại tại tầng 4 của dự án ANCruising được dự đoán trở thành địa chỉ check in ảo diệu. Art Center cũng sẽ là nơi gìn giữ những tác phẩm nghệ thuật, tôn vinh những giá trị văn hoá, lịch sử đầy sống động của Nha Trang.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, những tiện ích nghệ thuật đặc sắc mà họ dành tâm huyết thiết kế tại ANCruising cho thấy tư duy đề cao sức khoẻ tinh thần của con người, đồng thời mong muốn lan toả niềm đam mê với cái đẹp, với nghệ thuật và trải nghiệm thân tâm tinh tế.

Thông tin dự án: Căn hộ khách sạn ANCruising xem tại đây!

Nguồn: https://vietnamnet.vn/vn/bat-dong-san/5-tien-ich-doc-dao-cua-du-an-khach-san-ancruising-764977.html

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét