KHÔNG ĐẦU TƯ DỰ ÁN KĐT DREAM HOMES BÂY GIỜ THÌ CÒN ĐỢI ĐẾN BAO GIỜ?

Cơ hội đầu tư đất nền 5 tỷ ven sông vị trí đẹp nhất khu vực chỉ với 1,5 tỷ!

Nhằm thu hút khách hàng đầu tư về dự án KĐT Dream Homes, đơn vị phát triển dự án cùng chủ đầu tư đã đưa ra hoàn loạt những chính sách ưu đãi và quà tặng hấp dẫn cho khách hàng đầu tư, qua đó cũng tạo nên một môi trường đầu tư BĐS an toàn và tính bền vững cao...

Ví dụ: 1 nền đất 5 tỷ thanh toán 30% bằng 1,5 tỷ ( phần còn lại thanh toán linh hoạt trong vòng 12 tháng), khách hàng còn được tặng đến 3 cây vàng cho 05 khách hàng giao dịch đầu tiên cùng chiếc khấu vô cùng hấp dẫn lên đến 4% chiết khấu.

 Thanh toán đợt 1: 30% khách hàng sẽ sở hữu được trong vòng 4 tháng - 5 tháng, khoảng thời gian này dự án đã hình thành và bàn giao 20 căn nhà đầu tiên cho những cư dân KĐT Dream Homes về sinh sống. Khi 20 cư dân đầu tiên này về sinh sống thì người thân, bạn bè, đồng nghiệp tập trung về đây để chúc mừng tân gia và thăm hỏi. Lúc này dự án sẽ được nhiều người biết đến và sẽ muốn sở hữu để được làm hàng xóm của nhau lúc này sẽ xảy ra tình trạng nhu cầu mua ở lớn và sẽ làm tăng cơ hội thanh khoản cho khách hàng đầu tư.

Phối cảnh dự án Dream Homes

Thanh toán đợt 2: 20% khách hàng sẽ được sở hữu thêm 4 tháng - 5 tháng nữa ( 8tháng - 10 tháng), khoảng thời gian này nhà hàng Chang Chang sẽ được di dời, bàn giao mặt bằng lại cho chủ đầu tư và chủ đầu tư sẽ xây một cổng dự án ngay mặt tiền đường Trần Hưng Đạo, đây là mốc tăng giá cao nhất là thời điểm vàng để những khách hàng đầu tư thanh khoản, vì giá đất tại tuyến đường Trần Hưng Đạo giao động từ 80triệu/m2 - 150triệu/m2 trong khi khách hàng giao dịch tại dự án KĐT Dream Homes giá chỉ giao động từ 32triệu/m2 - 38triệu/m2, định hướng sau khi hoàn thành cổng Dream Homes giá đất tại dự án sẽ tăng lên tầm 40triệu/m2 - 46triệu/m2. Đây là thời điểm “vàng” và hợp lý nhất để các nhà đầu tư thanh khoản lại.

Cổng dự án Dream Homes

 Thanh toán đợt 3: 20% khách hàng sẽ sở hữu thêm 4tháng - 5tháng nữa ( 12tháng - 15tháng), khoảng thời gian này trạm phát sóng VOV bắt đầu di dời và tháo bỏ, thì sẽ khơi thông tuyến đường ven sông Cầu Rào kết nối từ trục chính đường Trần Hưng Đạo qua dự án KĐT Dream Homes đến trung tâm thương mại FLC - Đồng Hới thông thẳng đến trục đường chính 41m trung tâm hành chính của tỉnh Quảng Bình và đến siêu thị Co.op Mart. Định hướng thời điểm này chủ đầu tư sẽ cho ra mắt những sản phẩm cuối cùng của dự án với mức giá từ 45triệu - 50triệu/m2 đồng nghĩa với việc khách hàng nào mong muốn tái đầu tư (bán lại) trong giai đoạn này thì chủ đầu tư sẽ hỗ trợ khách hàng bán lại kèm theo bảng hàng giai đoạn cuối.

Phối cảnh trung tâm thương mại FLC tại Đồng Hới

Thanh toán đợt 4: 25% khách hàng sẽ sở hữu đến khi nhận sổ, thời điểm này dự án đã hoàn thành và nhiều cư dân của KĐT Dream Homes đã về đây sinh sống tạo nên một khu đô thị đồng bộ và hiện đại bậc nhất Tp Đồng Hới - Quảng Bình. Đây là thời điểm tăng giá cuối cùng của dự án, những nhà đầu tư nào giữ đến thời điểm này mới quyết định bán lại thì lợi nhuận sẽ tăng gần như gấp đôi khoảng tầm 48 triệu/m2 - 55 triệu/m2 là thời điểm khang hiểm hàng vì dự án chỉ có 98 căn, nhà đầu tư sẽ không có sự cạnh tranh về giá.


Phối cảnh dự án trên vệ tinh


Tất Thọ Land
Hotline: 0935.63.73.99                  -      Website: www.tattholand.com

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét