Hương An Viên - The Eco Memorial Park

 

Giới Thiệu Dự Án Hương An Viên 

Hương An Viên là dự án công viên nghĩa trang sinh thái lần đầu tiên xuất hiện ở tỉnh Thừa Thiên Huế tổng diện tích đầu tư là 52 ha. Nằm trên thôn An Hòa phường Hương An, thị xã Hương Trà cách Kinh Thành Huế chừng 7,6 km về hướng Tây Nam. Con đường ngắn nhất từ trung tâm thành phố đến dự án Hương An Viên là đi về 2 bờ sông Hương, dọc theo đường Kim Long, hướng về chùa Thiên Mụ, qua Văn Thánh để đến ngã tư Chàm. Từ ngã tư Chàm rẽ phải, đi qua cây xăng 24 rồi đến cầu Tu Ca thì độ tầm 200m là đã đến được dự án.



Tọa lạc trên 4 hồ nước tự nhiên và được bao bọc bởi nhiều dãy núi trùng điệp, Hương An Viên được cảm nhận là nơi có không gian thiên nhiên trong lành và thư thái . Mỗi ngọn đồi ở giai đoạn 1 đều đặt tên theo một ý nghĩa riêng và lấy chữ “An” làm gốc với mong muốn mang đến sự “An yên” cho người gửi gắm.



Với tổng diện tích tổng thể là 52ha nhưng diện tích đưa vào khai thác chỉ có 14ha, Hương An Viên tự hào mang định nghĩa nghĩa trang sinh thái lần đầu tiên đến với người con mảnh đất Thừa Thiên. Hương An Viên luôn chú trọng trong công tác cải tạo không gian xanh với những hàng cây, thảm cỏ,... để có thể mang đến cảm giác thiên nhiên gần gũi cho mỗi người thăm viếng.



Dự án Hương An Viên xây dựng theo phong cách là công viên sinh thái kết hợp du lịch tâm linh nên việc lựa chọn kiến trúc phải đòi hỏi rất cẩn trọng và tỉ mỉ. Hiểu được điều đó, Hương An Viên đã lựa chọn đơn vị của KTS. Võ Trọng Nghĩa để thiết kế và xây dựng lên quần thể khu tiếp đón. Với nguyên vật liệu chủ yếu từ trụ cán giáo và mái lá vọt, khu tiếp đón hiện ra như là một kiệt tác mang đến vẻ đẹp thiên nhiên giữa núi rừng.



Hòa cùng vẻ đẹp với khu tiếp đón là các kiến trúc điêu khắc tinh xảo được thực hiện từ các nghệ nhân đến từ Ngũ Hành Sơn, Đà nẵng. Mỗi kiến trúc điêu khắc không chỉ tạo sắc thái tâm linh cho toàn dự án mà còn mang đến thông điệp đề cao sự giác ngộ, hướng con người đến với chân thiện mỹ.



Đến với Hương An Viên, mỗi khách hàng sẽ được trải nghiệm những tiện ích vô cùng độc đáo mà dự án mang lại. Các du khách sẽ được tham quan dự án bằng xe điện, bảo vệ 24/7, được tư vấn thiết kế mộ phần,...tất cả đều được miễn phí với mục đích mang đến sự đẳng cấp và tối ưu cho người sử dụng.



Hương An Viên luôn cố gắng chuyển mình để mang lại dấu ấn cho mỗi người con đã đến với nơi đây. Để mỗi khi nhắc đến Hương An Viên, họ không chỉ nghĩ đó là một công viên nghĩa trang mà còn là một ngôi nhà, một điểm đến những lúc muốn rời xa chốn phồn hoa thành thị.

 Thông Tin Sản Phẩm

I. MẪU MỘ ĐƠN:
MỘ MẪU HMM-01:
 - Dài x Rộng x Cao: 2920 x 1420 x 330 (mm).
 - Chất liệu: Đá Marble Thanh Hóa.


MỘ MẪU HMM-02:
- Dài x Rộng x Cao: 2750 x 1140 x 810 (mm).
- Chất liệu: Đá Granite Huế.


MỘ MẪU HMM-03:
- Dài x Rộng x Cao: 2920 x 1700 x 1140 (mm).
- Chất liệu: Đá xanh đen Thanh Hóa.


MỘ MẪU HMM-04:
- Dài x Rộng x Cao: 2510 x 1330 x 950 (mm).
- Chất liệu1: Đá nguyên khối / ghép khối.
- Chất liệu1: Đá Đen Phú Yên, ốp lát đá dài 18mm


II. MẪU MỘ GIA TỘC:

MẪU KHUÔN VIÊN 110m2

Dòng dõi hay gia tộc là một giá trị thiêng liêng mà bất cứ ai cũng phải trân trọng. Chính vì nhận thức được giá trị đó hình thức xây mộ gia tộc đang ngày càng trở nên phổ biến. Hình thức an táng này không chỉ là một truyền thống văn hóa lưu truyền từ xưa mà còn mang ý nghĩa về mặt tâm linh đối với những người trong dòng tộc.
Mộ gia tộc hay nghĩa trang gia đình là một khu đất riêng, thuộc quyền sử dụng của gia tộc, có diện tích giao động từ 70m2 đến không giới hạn, thường được nhận định là đất phong thuỷ tốt, quy hoạch để làm nơi chôn cất các thành viên trong gia tộc. Một khu mộ thường là nơi chôn cất các thành viên thuộc nhiều thế hệ, thường từ 2 đến 4 đời thành viên.
Việc thiết kế khu mộ mang ý nghĩa quan trọng đối với con cháu. Một khu mộ gia tộc đẹp, hợp phong thủy, được xây dựng kỹ lưỡng sẽ làm cho con cháu được nhiều tài vận, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Một khu mộ được coi là hoàn hảo khi đảm bảo được tính thẩm mỹ cao. Từ khâu mua bán đất nghĩa trang phù hợp, sắp xếp vị trí các ngôi mộ cho đến hoa văn trên mỗi lăng mộ đều phải mang lại vẻ đẹp trang trọng, sắc nét trong từng chi tiết và trên hết phải bền vững theo thời gian. Do đây là nơi tập trung của gia tộc trong những ngày lễ tết nên tốt nhất cần tìm nơi có diện tích rộng rãi.

- Có nhiều mẫu thiết kế mộ để Khách hàng lựa chọn.
- Vật liệu xây mộ bằng đá marble, đá granite, đa dạng chủng loại và màu sắc.
- Khách hàng sẽ được đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm tư vấn thiết kế mộ, bài trí cảnh quan hài hòa, trang nghiêm, thuận lợi trong việc viếng thăm và giải thích các vướng mắc của khách hàng nhẳm tối ưu hóa việc sử dụng lô mộ.



III. MẪU MỘ GIA ĐÌNH:

MẪU KHUÔN VIÊN 68m2
Gia đình là nơi bình yên nhất và an toàn nhất trong cuộc đời của mỗi con người. Chắc hẳn trong thân tâm ai cũng muốn gia đình của mỗi chúng ta sẽ luôn bên cạnh và đồng hành cùng nhau trong suốt hành trình dài. 
Lựa chọn một khuôn viên gia đình làm nơi an táng không chỉ giúp các thành viên trong gia đình được gần nhau khi đã mất mà còn tạo nên sự gắn kết tâm giao trường tồn. Vừa tạo được thuận lợi cho con cháu đi thăm viếng và chăm sóc mộ phần sau này.
Một khuôn viên gia đình thường giao động từ 30m2 đến 70m2. Với mẫu khuôn 68 m2 sẽ được bố trí tối ưu cho 8 thành viên cùng với cảnh quan được thiết kế để luôn mang lại cảm giác gần gũi, ấm cúng như một mái nhà. Đây là một khuôn viên đáp ứng được cho một gia đình mong muốn mai táng cho 3 thế hệ với ông bà, cha mẹ, con cháu.
Diện tích của nghĩa trang gia đình thường rộng, có vị trí đẹp, và thường được ưu ái hơn so với các khu mộ đơn lẻ.  Với diện tích lớn, khách hàng dễ dàng thiết kế và bố trí  thêm tiểu cảnh, điểm nhấn theo mong muốn của cá nhân, gợi lại một vài nét mang  kí ức và dấu ấn riêng cho mỗi gia đình.
- Có nhiều mẫu thiết kế mộ để Khách hàng lựa chọn.
- Vật liệu xây mộ bằng đá marble, đá granite, đa dạng chủng loại và màu sắc.
- Khách hàng sẽ được đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm tư vấn thiết kế mộ, bài trí cảnh quan hài hòa, trang nghiêm, thuận lợi trong việc viếng thăm và giải thích các vướng mắc của khách hàng nhẳm tối ưu hóa việc sử dụng lô mộ.
Chất liệu: Đá xanh đen Thanh Hóa.
Chất liệu: Đá xanh đen Thanh Hóa.
Chất liệu: Đá xanh đen Thanh Hóa.
Chất liệu: Đá trắng Thanh Hóa.

Chất liệu: Đá Granite Huế.
Chất liệu: Đá Granite Huế.

 MẪU KHUÔN VIÊN 34m2

IV. THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công ty xin chân thành cám ơn các vị chư tăng, các nhà nghiên cứu và đặc biệt là nhà ngoại cảm nổi tiếng Nguyễn Cung Hà đã đồng hành cùng dự án.

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét