“Sở hữu nhà sang, nhận vàng như ý” cùng Dream Homes - Đồng Hới


Khách hàng đặt chỗ thành công các sản phẩm BĐS tại KĐT Dream Homes - Đồng Hới sẽ được tặng đến 50 chỉ vàng.


Đây là một trong những ưu đãi hấp dẫn được đơn vị phát triển kinh doanh dự án Cty đầu tư và phát triển Đà Thành - DDI dành tặng cho khách hàng khi sở hữu nhà phố, biệt thự vườn tại dự án Dream Homes - Đồng Hới từ nay đến hết 30/3/2020.

Đại diện đơn vị phát triển kinh doanh Đà Thành - DDI cho biết: "Vàng là biểu tượng của sự sung túc, hạnh phúc, tình yêu, do đó lựa chọn những miếng vàng như ý gửi đến quý khách hàng tại dự án Dream Homes - Đồng Hới, chúng tôi xem đây như một lá bùa hộ mệnh luôn đem lại sự may mắn, hưng thịnh cho quý khách hàng".

Theo đó, BLĐ Công ty đầu tư và phát triển Đà Thành - DDI cũng có những chính sách (xem tại đây) vô cùng hấp dẫn dành cho quý khách hàng tham đầu tư vào dự án KĐT Dream Homes - Đồng Hới.

Bên cạnh đó, những khách hàng có nhu cầu sử dụng đòn bẩy tài chính để sở hữu BĐS tại dự án Dream Homes - Đồng Hới cũng sẽ được hỗ trợ trả góp LS 0% trong vòng 9 tháng.

Với những ưu đãi này, người mua nhà có thể hoàn toàn yên tâm "sở hữu nhà sang, rinh vàng như ý" để trở thành chủ nhân của những căn nhà phố, biệt thự hiện đại, có diện tích vàng tại KĐT Dream Homes - Đồng Hới và không cần lo tới tài chính suốt 9 tháng bởi đơn vị phát triển kinh doanh dự án Đà Thành - DDI đã thay khách hàng trả lãi suất vay ngân hàng.

Đây được coi là giải pháp tài chính tối ưu dành cho khách hàng có mong muốn sử dụng đòn bẩy tài chính để vừa có thể sở hữu nhà, nhưng vẫn có vốn đầu tư kinh doanh. Chính sách này cũng khẳng định việc luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu của Cty đầu tư và phát triển Đà Thành - DDI.

Ngoài ra, tất cả khách hàng đều được tham gia chương trình bốc thăm may mắn với tổng giá trị lên đến 1,4 tỷ đồng. 
Phối cảnh dự án Dream Homes - Đồng Hới 
Tọa lạc trong khu đô thị Dream Homes – một trong những khu đô thị đẳng cấp nhất Tp Đồng Hới, Quảng Bình, dự án Dream Homes - Đồng Hới bao gồm các căn nhà phố có diện tích từ 7x20, các căn biệt thự SL có diện tích 8x20, 9x20, 10x20 và biệt thự ĐL 14x25 với giá bán chỉ từ 5.5 tỷ bao gồm VAT / căn nhà phố và 6,5 tỷ bao gồm VAT/ căn biệt thự SL.

Với vị trí đắc địa, KĐT Drean Homes - Đồng Hới được thừa hưởng hệ thống tiện ích nội, ngoại khu với 2ha công viên ven sông, liền kề trung tâm thương mại mua sắm, bên cạnh trung tâm hành chính, tiện ích nội khu hiện đại đa dạng chức năng,...

Hướng đến một không gian sống xanh, trong lành và gần gũi với thiên nhiên, nhưng vẫn hiện đại để hòa mình vào một khu đô thị sáng tạo tại trung tâm TP Đồng Hới, Dream Homes - Đồng Hới được thiết kế dựa trên hai yếu tố "thiên nhiên và hiện đại" mang đến cho cư dân những giây phút bình yên giữa phố thị.

So với các dự án lớn cùng khu vực, KĐT Dream Homes - Đồng Hới đang được giới đầu tư đánh giá có giá bán cạnh tranh, được kỳ vọng có tỷ suất sinh lời cao, khi thực tế cho thấy những phân khúc khác cùng thuộc khu dân cư tại Tp Đồng Hới đã tăng từ 35% - 40% tính đến thời điểm hiện tại.

Một số hình ảnh thực tế dự án KĐT Dream Homes - Đồng Hới >>

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ:
Hotline: 0935.63.73.99
Website: https://www.tattholand.com/

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét