ROYAL PARK HUẾ – THÀNH PHỐ XANH QUY MÔ NHẤT MIỀN TRUNG


Royal Park Huế – Thành Phố Xanh Quy Mô Nhất Miền Trung

Là dự án thành phố xanh quy mô và điển hình nhất miền trung. Với tổng diện tích 34,7 ha với tổng mức đầu tư lên tới 10.000 tỷ đồng, Khoảng 1000 căn nhà ở đủ loại: Shophouse; Nhà phố liền kề; Biệt thự; 10 tòa chung cư với khoảng 3000 căn hộ, 04 khu tổ hợp dịch vụ, 02 tòa trung tâm thương mại hổn hợp, Royal Park Resort City hứa hẹn sẽ làm thay đổi hoàn toàn phong cách và vị thế cuộc sống của người dân Huế.

KHU ĐÔ THỊ PHÁT TRIỂN XANH BỀN VỮNG ĐẦU TIÊN TẠI HUẾ

Với định hướng phát triển đô thị bền vững, đô thị xanh, đô thị thông minh. Royal Park Huế là một trong những dự án trọng điểm, góp phần nâng tầm đô thị Huế. Royal Park còn là dự án tiên phong tại Huế theo hướng phát triển bền vững. Lấy con người làm trung tâm sự phát triển,  tất cả các công trình thiên nhiên tại Khu đô thị Royal Park. Đều được đầu tư kỹ lưỡng để màu xanh mãi mãi được ươm mầm. Nhiệt huyết liên tục được sinh ra, ước vọng không ngừng được nuôi dưỡng.

THIẾT KẾ ” CHẠM VÀO THIÊN NHIÊN “

Vườn hồng Lavie En Rose:  Với hàng trăm gốc hồng cổ quý giá tạo nên khu vườn lộng lẫy đến choáng gợp.
Vườn hồng Lavie En Rose – Royal Park Huế

Vườn Nhật Fuji
: Với ý nghĩa “tình yêu bất diệt, vẻ đẹp vĩnh cửu”. Là một trong những công trình điểm nhấn trong quần thể Royal Park Huế.
Vườn Nhật Fuji – Royal Park Huế

Bể cá Koi lớn nhất tại Huế: Tạo sự sống động, sức sống mãnh liệt, tươi mới cho Royal Park. Đem lại vướng khí về tài lộc, may mắn, sức khỏe cho những chủ nhân tương lai.

Bể Cá Koi – Royal Park Huế


TRỤC CẢNH QUAN “HÀNH TRÌNH CUỘC SỐNG”


Trục Cảnh Quan – Royal Park Huế


Quãng trường Ánh sáng Shiny Square – Nơi thắp sáng ước mơ, niềm vui trong trẻo trẻ thơ, khơi nguồn sự sống.
Con đường thanh xuân tái hiện hình ảnh dòng suối nguồn ghập ghềnh nhưng tươi mát trong lành như: Hành tinh đầy cảm xúc, cảm hứng, đam mê và trải nghiệm của tuổi trẻ.
Zen Garden – Khu vườn thiền thanh tĩnh tuyệt đối, chỉ có nắng gió chan hòa, tiếng chim muông, nước chảy bình yên, tách biệt hoàn toàn với thể giới xô bồ bên ngoài, nơi tĩnh tâm, lắng đọng những cảm xúc, chiêm nghiệm của cuộc sống, cũng là nơi tái tạo những năng lượng sống khơi nguồn.
Từ tình yêu với thiên nhiên xinh đẹp. Từ nỗi niềm đau đáu đưa thành phố xanh Ecopark:  Dịu mát, trong lành về với miền Trung nắng gió, khắc nghiệt. Ông Đào Ngọc Thanh – Tổng Giám Đốc ECopark . Cùng chủ đầu tư APEC GROUP đã cùng hiện thực hóa giấc mơ dựng nên viên ngọc xanh giữa lòng cố đô. Khu Đô Thị Royal Park Huế – hơi thở xanh tươi mát.  Đầy sức sống thổi vào sắc Huế tím diệu dàng trầm mặc.

LIÊN HỆ :

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét