Nhất Nam Land giới thiệu mở bán thành công dự án Hòa Quý Riverside


Vào ngày 17/06/2018 vừa qua, Nhất Nam Land giới thiệu thành công  dự án Hòa Quý Riverside tại SEVEN COFFEE & RESTAURANT  (đóng tại số 342 - 348 đường 2/9, Hải Châu, Đà Nẵng ) với sự tham gia của hơn 200 khách hàng, nhà đầu tư. 


Lễ giới thiệu  Dự án HÒA QUÝ RIVERSIDE tại SEVEN COFFEE & RESTAURANT Danang sáng ngày 3/6/2018
    Đến tham dự sự kiện, về phía Nhất Nam Land: Ông Lê Hữu Hiếu – Tổng Giám đốc, ông Lê Hòa Bình – Giám đốc kinh doanh cùng đại diện các đối tác quan trọng của công ty.     
Ông Trần Công Hiếu – Quản lý dự án cho biết: Tại thị trường Nam Đà Nẵng, trong thời gian qua Nhất Nam Land đã triển khai thành công 800 sản phẩm bất động sản từ những dự án có quy mô lớn tại khu vực này. Nhưng số lượng sản phẩm vẫn chưa đủ để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của các quý khách hàng mong muốn an cư và đầu tư tại đây. Vì lý do đó, Nhất Nam Land tiếp tục ra mắt dự án  Hòa Quý Riverside và một lần nữa thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng mua để ở mà còn mở ra cơ hội lớn cho các nhà đầu tư.

Dự án thu hút các nhà đầu tư quan tâm

      Chỉ trong vòng một giờ chính thức diễn ra sự kiện giới thiệu, 90% sản phẩm đã được khách hàng đón nhận tích cực thể hiện sức hấp dẫn của dự án Hòa Quý Riverside cũng như sự sôi động tại thị trường bất động sản Nam Đà Nẵng hiện nay. Cũng trong sự kiện này, nhằm tri ân khách hàng, Nhất Nam Land đã đưa ra những chính sách bán hàng ưu đãi: Tặng gói hỗ trợ xây dưng 100 triệu đồng, tặng ngay gói vật liệu xây dựng 30 triệu đồng, chiết khấu, tặng 2 chỉ vàng SJC trong “khung giờ vàng” cùng chương trình quà tặng hấp dẫn:  dành cho tất cả khách hàng tham dự.  

90% sản phẩm đã được khách hàng đón nhận

   Nhất Nam Land và CĐT Tập đoàn dầu khí Việt Nam PVN không chỉ hướng đến mục đích kiến tạo môi trường sống tốt nhất cho khách hàng mà còn đẩy mạnh các hoạt động liên quan đến hạ tầng dự án. Cũng trong thời gian sắp đến, Nhất Nam Land sẽ tiếp tục mở bảng hàng thuộc giai đoạn mới của dự án Hòa Quý Riverside giúp tạo cơ hội cho những khách hàng chưa sở hữu được sản phẩm tại sự kiện này. 
                  TẤT THỌ

Mọi thông tin vui lòng liên hệ :

Chuyên mục:

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét