HÒA QUÝ CITY



  Dự án Khu đô thị Hòa Quý City Đà Nẵng tọa lạc tại vị trí rất độc đáo, nằm trên mặt tiền nhánh Sông Hàn Đà Nẵng là con sông sạch và đẹp nhất Đà nẵng với nhiều cây cầu nổi tiếng bắc qua như: Cầu Rồng, cầu Trần Thị Lý, Cầu Sông Hàn,.. là nơi tọa lạc của Bến du thuyền đẳng cấp thế giới DHC Marina và địa điểm thường xuyên tổ chức các chương trình Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng, Lễ hội ánh sáng 2015 và rất nhiều các hoạt động du lịch.

Hòa quý City là khu đô thị được quy hoạch và xây dựng theo mô hình đô thị xanh, hiện đại, tiết kiệm năng lượng và thân thiện môi trường với các điểm nhấn:

- Công viên cây xanh riêng cho cộng đồng dân sinh của khu đô thị.

- Hệ thống Hạ tầng hiện đại với hệ thống điện, nước, hệ thống thông tin và truyền hình cáp ngầm, hệ thống xử lý nước thải độc lập đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của chuẩn đô thị xanh, hiện đại.

- Không gian kiến trúc đô thị được chuyển đổi hợp lý về hình khối giữa các khoảng không gian chức năng , các cụm nhà ở tạo cho khu đô thị hệ thống giao thông linh hoạt, không gian ở lý tưởng.

Xây dựng


Phối cảnh công viên KĐT Hòa Quý City Đà Nẵng
        Chất lượng xây dựng hạ tầng là yếu tố quyết định đến chất lượng của khu đô thị, mang lại lợi ích lâu dài cho cư dân bằng việc tiết kiệm chi phí xử lý nền móng và lựa chọn vật liệu xây dựng phù hợp đảm bảo sự ổn định và độ bền tối đa cho nhà ở và các công trình phụ trợ.

Với chất lượng hạ tầng đô thị vào loại tốt và đồng bộ nhất trong các khu đô thị của thành phố Đà Nẵng chắc chắn giúp cư dân của khu đô thị tiết kiệm được hàng chục đến hàng trăm triệu đồng khi xây dựng nhà ở.

Biệt thự ven sông


Phối cảnh biệt thự ven sôngKĐT Hòa Quý City Đà Nẵng
         Biệt thự ven sông có diện tích từ 250m2 tới 450m2, nằm trải dài ven công Cổ Cò rộng trên 150m với dải cây xanh trải dài, đối diện với sân golf, đường nội bộ rộng 7,5m, vỉa hè bên sông rộng 9m và bên biệt thự rộng 5m. Nơi đây tạo nên không gian và môi trường sống hoàn hảo.

Biệt Thự Song Lập

Phối cảnh biệt thự song lậpKĐT Hòa Quý City Đà Nẵng
       Diện tích mặt bằng từ 145m2 tới 155m2 mỗi căn, cách sông 60m, cách hồ trung tâm từ 30m đến 200m, nơi đây tạo nên môi trường sống trong lành, yên tĩnh.

Nhà phố


Phối cảnh Nhà phố Võ Chí Công dự án KĐT Hòa Quý City Đà Nẵng
           Diện tích từ 100m2 đến 120m2, được thiết kế hai mặt thoáng, phía trước là đường rộng từ 5,5m và 7,5 m với vỉa hè từ mỗi bên từ 3,5m tới 5m, phía sau là sân vườn, đảm bảo tất cả các ngôi nhà trong khu đô thị đều là những ngôi nhà xanh, tiết kiệm năng lượng, yên tĩnh với hệ thống giao thông và đỗ xe thuận tiện.

Tiện ích:


Tiện ích ngoại khu dự án KĐT Hòa Quý City Đà Nẵng

Giáo dục

Tiện ích nội khu dự án KĐT Hòa Quý City Đà Nẵng

      “Trẻ em hôm nay, thế giới ngày mai” vì vậy dự án khu đô thị Hòa Quý đầu tư khu trường học quy mô để các thế hệ tương lai có đủ điều kiện phát triển toàn diện về thể chất và chí tuệ, sớm trở thành những người công dân kiểu mẫu, năng động, đầy tài năng và thành đạt.


Mặt Bằng Tổng Thể:



Sơ Đồ Vị Trí :




MỌI THÔNG TIN VUI LÒNG LIÊN HỆ :


NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét