DỰ ÁN NÚI THÀNH CITY

http://www.muabandatre.tk/2018/09/dat-trung-tam-thi-tran-nui-thanh.html

  Vị trí vàng với mặt tiền sông trải dài gần 1km, Dự án Núi Thành City là khu đô thị phức hợp sang trọng bậc nhất tại thị trấn Núi Thành – thị trấn Trung tâm nhất tỉnh Quảng Nam. Với quy mô 14ha, tọa lạc ngay sông An Tân, Dự án Núi Thành City còn sở hữu một quần thể tiện ích hoàn hảo khi nằm cạnh cầu trung tâm hành chính huyện Núi Thành, Công viên quảng trường huyện Núi Thành, Sân bay Chu Lai,… Với mục đích xây dựng một môi trường sống thời thượng, đẳng cấp, ưu việt đáp ứng nhu cầu sống đỉnh cao của giới thượng lưu hiện nay. 


http://www.muabandatre.tk/2018/09/dat-trung-tam-thi-tran-nui-thanh.html
Phối Cảnh Dự Án


TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN
Tên gọi dự án: Núi Thành City
Tổng diện tích: 14 ha.
Chủ đầu tư: Công ty cổ phần đầu tư An An Hòa.
Đơn vị phân phối độc quyền: Công ty cổ phần dịch vụ bất động sản Nhất Nam Land.
Tổng vốn đầu tư: trên 300 tỷ đồng.
Bao gồm: Biệt thự, nhà phố Liền kề.
Trục đường chính: 43m kết nối công viên ven sông.
Hồ sơ pháp lý:
  • Quyết định số 1223/QĐ-UBND ngày 18/04/2013 của UBND tỉnh Quảng Nam về việc phê duyệt Quy hoạch chi tiết xây dựng Khu ở Bắc khu hành chính huyện Núi Thành tại thị trấn Núi Thành, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam.
  • Quyết định số 3661/QĐ-UBND ngày 26/11/2013 về việc thu hồi đất, giao đất để thực hiện dự án đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng kỹ thuật Khu ở Bắc Khu hành chính huyện Núi Thành tại khối 3, thị trấn Núi Thành, huyện Núi Thành.
  • Giấy phép xây dựng số 173/GPXD do Sở Xây Dựng cấp ngày 06/12/2013.
  • Bản đồ quy hoạch tổng Mặt bằng sử dụng đất kèm theo QĐ số 1223/QĐ-UBND của tỉnh Quảng Nam ký ngày 18/04/2013

Quy Hoạch

Dự án được quy hoạch đồng bộ, với các thiết kế đa dạng, phù hợp nhiều nhu cầu đầu tư và an cư:
- Nhà phố: 100m2 (5m x 20m), 200m2 (8m x 25m)
- BIệt Thự View Sông: 207m2 đến 350m2
- Trục đường chính ven sông Nối dài rộng 43m
- Trục đường Nguyễn Chí Thanh kết nối QL1A rộng 30m2
HOTLINE TƯ VẤN DỰ ÁN: 0935.63.73.99 TẤT THỌ

VỊ TRÍ VÀNG

   Núi Thành City được hình thành trên mảnh đất “vàng” duy nhất còn sót lại của trung tâm hành chính thị trấn Núi Thành, tỉnh Quảng Nam, là nơi tập trung chủ yếu các cơ quan ban ngành và là trung tâm kinh tế, văn hóa, chính trị, giáo dục của thành phố, hạ tầng giao thông phát triển mạnh. Dự án Núi Thành City là tiếng vang lớn cho thị trường BĐS của khu vực với hơn 70% quỹ đất dành cho tiện ích cây xanh và công trình công cộng. Tọa lạc ngay tại mặt tiền sông An Tân và nằm trên trục đường huyết mạch 43m rộng lớn, Núi Thành City còn là nơi phát triển mạnh mẽ của các tòa nhà cao ốc, biệt thự, các khu đô thị sầm uất với con đường ven sông tuyệt đẹp.

+ Dự án Núi Thành City đối diện Quảng Trường Công Viên trung tâm, nhìn thẳng ra sông.

+ Cách trung tâm hành chính thị trấn Núi Thành 200m.

+ Trường học các cấp: 300m

+ Sân bay Chu Lai: 4km
+ Khu vực dân cư hiện hữu, văn minh, đẳng cấp.
Ban Dat Trung Tam Thi Tran Nui Thanh
Sơ Đồ Vị Trí

   Hiện nay, huyện Núi Thành được đánh giá là huyện có tiềm năng phát triển thực tế mạnh nhất của các sản phẩm bất động sản Quảng Nam. Vì nơi đây là nơi tập trung khu dân cư hiện hữu và sầm uất nhất khu vực, có khu công nghiệp Chu Lai, có công viên văn sông và công viên cây xanh bao quanh dự án, Quảng trường rộng lớn đến 4.7 ha.

Dat Trung Tam Thi Tran Nui Thanh

    Vị trí độc tôn, Núi Thành City là vùng đất có gió khí chan hòa “đắc thủy hòa viên”, giúp tận hưởng thiên nhiên gió trời, không gian sống yên tĩnh, hướng view thoáng mát, trong lành và sang trọng, xứng đáng là nơi “đáng sống” của giới thượng lưu… Núi Thành City đặc biệt phù hợp với dòng sản phẩm biệt thự ven sông sang trọng, đẳng cấp, mang đến một phong cách sống thông minh, hiện đại của tương lai, hòa nhịp cùng hơi thở thiên nhiên tươi đẹp ít dự án nào sánh kịp.

Ban Dat Nui Thanh Quang Nam
Sơ Đồ Phân Lô Dự Án
TIỆN ÍCH & DỊCH VỤ HOÀN HẢO
Trên mục tiêu phát triển thành một khu đô thị cao cấp hiện đại kết hợp hài hòa cùng không gian xanh, khu đô thị Núi Thành City được đầu tư một cách đầy đủ về hạ tầng cơ sở, mạng lưới giao thông, hệ thống giáo dục, dịch thương mại, du lịch và vui chơi giải trí.
Điểm nổi bật của khu đô thị Núi Thành City là tất cả các hạng mục đều hướng đến sự nỗi trội, đa chức năng và tạo ra môi trường sống gần gũi với thiên nhiên. Đối với sự đầu tư quy mô lớn về vốn, phương tiện thi công cùng đội ngũ công trình dày dặn kinh nghiệm và tâm huyết, khu đô thị Núi Thành City được kỳ vọng sẽ trở lại thành một trong những khu đô thị hiện đại bậc nhất tại tỉnh Quảng Nam và cũng như trên toàn quốc.
THIẾT KẾ:
khu đô thị Núi Thành City là khu đất liên kết rất thuận lợi với các trục đường giao thông quan trọng của thành phố lẫn các nút giao thông trọng điểm, đặc biệt nằm sát sông An Tân, cảnh quan thiên nhiên thoáng mát, Núi Thành City là dòng sản phẩm phù hợp với mục đích an cư lý tưởng, là đỉnh cao của một cuộc sống thượng lưu. Dựa theo hình dạng, điều kiện của khu đất và các xu hướng kiến trúc hiện đại, Núi Thành City được thiết kế theo hai dòng sản phẩm: Biệt thự và nhà phố Liền kề nhằm đảm bảo giá trị cao nhất cho gia chủ, mang đến không gian sống tiện nghi, văn minh và bền vững cho cư dân.
LIÊN HỆ:
  • Đơn vị bán hàng: Tất Thọ Land
  • Email: tattholand@gmail.com
  • SĐT: 0935.63.73.99 QLDA


NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét