Đặt két sắt ở đâu để thu hút tài lộc, thịnh vượng?

Đặt két sắt ở đâu để thu hút tài lộc, thịnh vượng?

Két sắt thường được sử dụng trong nhà, văn phòng để lưu trữ tiền bạc, của cải. Trong phong thủy, nơi đặt két sắt được cho là tác động đến sự may mắn, tài lộc của gia đình.

Vì vậy, chọn vị trí đặt két sắt cũng rất quan trọng. Dưới đây là những lưu ý khi chọn vị trí đặt két sắt theo phong thủy để tài lộc của gia đình luôn dồi dào:
1. Không được đặt két sắt ở vị trí đối diện trực tiếp với cửa ra vào: Vị trí tốt nhất của két sắt là tại nơi chéo với góc của cửa chính, đây chính là nơi vượng khí hay đón được nhiều năng lượng nhất trong căn phòng.
Dù ở không gian rộng rãi hay chật chội vẫn phải đảm bảo phía trước mặt két luôn rộng rãi, sáng sủa. Gia chủ tuyệt đối không tận dụng khoảng trống phía trước mặt két sắt để chứa đồ đạc. Cách bố trí như vậy sẽ khiến tài tộc, tiền bạc bị cản trở. Đây cũng không phải cách đặt két sắt đúng theo phong thủy. Lưu ý, nếu đặt két sắt ở vị trí khi mở cửa két sẽ đối diện với cửa sổ thì chủ nhà không nên mở cửa số này, vì có quan niệm cho rằng gió qua cửa sổ sẽ cuốn theo mọi tiền tài trong nhà.
Vị trí đặt két sắt đúng phong thủy
Vị trí đặt két sắt đúng phong thủy sẽ giúp đem lại tài lộc
dồi dào cho gia đình. Ảnh minh họa
2. Nên đặt két sắt tại vị trí kín đáo, từ bên ngoài không thể nhìn thấy: Két sắt để chứa tiền bạc, của cải, nên nếu để người ngoài nhìn thấy sẽ dễ nảy sinh lòng tham, xác suất bị mất trộm cao hơn. Dù bạn nhiều hay ít của cải, cũng không nên để két sắt lộ liễu mà phải cất thật cẩn thận, chọn chỗ kín đáo nhất trong nhà, tránh để người khác dòm ngó. Theo quan niệm phong thủy, nếu để két sắt bị lộ ra ngoài thì gia chủ sẽ khó tụ tài.
3. Két sắt rất tối kỵ đặt tại những vị trí bẩn thỉu hay nơi có độ ẩm cao: Chẳng hạn nhà vệ sinh, phòng tắm, chỗ gần khu vực chế biến thức ăn, bếp núc... Những nơi này thường phát sinh năng lượng tiêu cực nên sẽ gây trở ngại cho sự giàu có cũng như năng lượng tích cực cho gia đình.
4. Nên đặt thêm một số linh vật phong thủy đại diện cho tài lộc trong két sắt: Một số vật phẩm tiêu biểu như đồng tiền hoa mai, lợn vàng, tỳ hưu hoặc cóc thiềm thừ thường được đặt trong két để giúp thu hút tiền tài, danh vọng. Ngoài ra, một số linh thú như tỳ hưu còn giúp cho gia chủ phòng tránh được thị phi, tai bay vạ gió...
(Theo Ngoisao.vn) 

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét