Thông tin cá nhân

Quý khách ở đây để tìm Bất động sản Đà Nẵng & Quảng Nam tốt nhất ? Vị trí nhà đất đẹp nhất ? Pháp lý an toàn nhất ? Giá rẻ nhất ?


Tôi luôn luôn sẳn lòng tư vấn cho Quý khách:
– Nhà đất giá rẻ tại Đà Nẵng & Quảng Nam– Nhà đất biệt thự tại Đà Nẵng & Quảng Nam
– Nhà đất vị trí đẹp tại Đà Nẵng & Quảng Nam
– Pháp lý nhà đất tại Đà Nẵng & Quảng Nam
Và những bí quyết để chọn cho mình một sản phẩm bất động sản tại Đà Nẵng & Quảng Nam tốt nhất.
Thưa Quý khách !
Đến với nghề tư vấn Bất động sản cũng là một cái duyên với Thọ, từ những ngày đầu dự án KĐT Hòa Xuân được hình thành và tiến hành xây dựng cũng là lúc Thọ bắt đầu bước chân vào nghề tư vấn Bất Động Sản chuyên nghiệp.
Quý khách biết không? Với niềm đam mê khát khao được thể hiện, được cháy hết mình với công việc mà mình thích và đam mê này, Thọ đã đi từ con số 0 để bước chân vào nghề bất động sản này. Từ đó đến nay mỗi nay Thọ đã giao dịch thành công từ 20 đến 30 bất động sản.
Thọ đã vào nghề bất động sản từ đó và cũng đã trải qua bao thăng trầm cùng nền kinh tế nước nhà, Thọ cũng gặp rất nhiều khó khăn trong công việc này nhưng Thọ luôn cố gắng để học hỏi, trao đổi kiến thức và tìm kiếm những sản phẩm bất động sản tốt nhất ở Đà Nẵng & Quảng Nam để cung cấp và tư vấn cho khách hàng của mình.
Từ tháng 03 năm 2018 đến nay Thọ đã về làm việc tại CTY CP DVTM ĐẦU TƯ HOÀNG NHẤT NAM Trụ sở chính ở địa chỉ 480 đường 2/9, quận Hải Châu, Đà Nẵng.
LÀ PHƯƠNG CHÂM LÀM VIỆC CỦA THỌ

THÔNG TIN LIÊN LẠC CỦA THỌ
Name: Ngô Tất Thọ
Phone: 0905 19 02 04
Facebook: Ngô Tất Thọ
Email: tatthodn92@gmail.com
Web: http://www.muabandatre.tk
Chuyên mục:

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét